Thắc mắc & góp ý:046.2537.287
HOTLINE

Đặt vé Nội địa

091.333.8373
096.4444.028

Đặt vé Quốc tế

091.222.8353
096.4444.029

Đặt Tour, Khách sạn

0973.212.655
0909.948.427

Câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp liên quan đến dịch vụ của Skytour

Cách đặt vé trên Skytour

1. Làm thế nào để tìm được vé rẻ trên Skytour ?

Khi quý khách hàng cần tìm vé máy bay giá tiết kiệm cho hành trình đi công tác, nghỉ lễ, du lịch, quý khách hãy truy cập vào website Skytour của công ty chúng tôi để biết thông tin hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ 1 cách nhanh nhất. Trên biểu mẫu tìm kiếm vé, quý khách hàng điền đầy đủ các thông tin yêu cầu. Trên trang kết quả, quý khách hàng có thể chọn được cho mình các tiêu chí phù hợp với điều kiện đưa ra như giá vé, hãng hàng không, thời gian đi và đến…

Để rõ thêm bạn vào Xem hướng dẫn đặt vé.

2. Làm thế nào để đặt được vé trên Skytour

Sau khi tìm được hành trình phù hợp theo yêu cầu của mình, quý khách hàng thực hiện đặt vé và thanh toán. Quý khách hàng có thể xem Hướng dẫn chi tiết tại đây!

3. Làm sao để biết được tôi đã đặt vé thành công trên Skytour ?

Ngay sau khi quý khách hàng hoàn thành việc đặt vé, quý khách hàng sẽ nhận được thông báo đặt vé thành công về địa chỉ mail mà quý khách hàng đã đăng kí.Thông tin trong email xác nhận đặt vé sẽ bao gồm họ và tên quý khách, hành trình, giờ đi giờ đến, thông tin liên lạc của khách. Ngoài ra, khi quý khách hoàn tất việc thanh toán, quý khách sẽ nhận được một email thứ hai với vé điện tử đã được xác nhận.

Phương thức thanh toán

4. Công ty Skytour chấp nhận những hình thức thanh toán nào?

Skytour chấp nhận các hình thức thanh toán sau:

  • Thanh toán tại văn phòng
  • Thanh toán qua chuyển khoản
  • Giao vé và thanh toán tại nhà

Quý khách hàng có thể xem Hướng dẫn Thanh toán tại đây!

5. Giá vé của Công ty Skytour có chính xác không?

Skytour luôn cam kết giá tốt nhất và chính xác nhất đến với quý khách hàng với phương châm "Tốt hơn những gì bạn mong đợi”.

6. Tôi đặt hôm nay nhưng mấy ngày sau thanh toán có được không? Thời gian phải thanh toán vé?

Khi đặt thành công đơn hàng trên Skytour, thông thường quý khách hàng sẽ phải thanh toán trước 24h. Còn với những đơn hàng sát ngày bay quý khách vui lòng đến trực tiếp văn phòng mua vé ( email phản hồi chi tiết sẽ được gửi chi tiết vào email của quý khách).

Hình thức giao vé

7. Skytours có những hình thức giao vé nào?

  • Giao vé qua email
  • Giao vé qua SMS
  • Giao vé tại nhà
  • Giao vé tại văn phòng

8. Skytour có hỗ trợ giao vé và thanh toán tại nhà không? Phí giao vé là bao nhiêu?

Skytour có hỗ trợ giao vé tại nhà, phí giao vé 20.000đ.

9. Sau khi tôi thanh toán xong, khoảng bao lâu thì tôi nhận được vé?

Sau khi Skytour nhận được tiền của khách hàng:

  • Đối với những khách hàng chuyển khoản sau 3 phút quý khách hàng sẽ nhận được vé qua mail, hoặc SMS
  • Đối với những quý khách hàng đến văn phòng hoặc tại nhà sẽ nhận được vé luôn khi hoàn tất việc thanh toán tiền.

Hoàn, hủy, đổi vé

10. Làm thế nào để đổi hoặc thay đổi lịch trình hay thông tin cá nhân?

 Để thay đổi lịch trình bay hay thông tin cá nhân quý khách hàng gọi điện lại cho Skytour để yêu cầu đổi vé, hoặc đổi tên ( trong điều kiện cho phép của hãng)

11. Vé mua rồi có hoàn được không? Nếu được thì tôi phải làm như thế nào? Và mất phí bao nhiêu?

Vé có thể hoàn được tùy từng điều kiện hạng vé và hãng vé quý khách hàng mua.

Trong trường hợp vé của quý khách được phép hoàn, quý khách hàng vui lòng liên hệ lại với nhân viên của Skytour để yêu cầu hoàn vé.

Phí hoàn: Phụ thuộc điều kiện vé ( hạng đặt chỗ, trước ngày bay, sau ngày bay)

Liên lạc, hỗ trợ

11. Khi có thắc mắc về dịch vụ, tôi phải liên hệ với ai, như thế nào?

Khi có thắc mắc về dịch vụ quý khách hàng có thể gửi thư phản hồi lại cho Skytour (theo hướng dẫn) hoặc có thể gọi điện trực tiếp cho nhân viên của Skytour ở phía đầu trang web.

12. Thời gian làm việc của Skytour như thế nào?

Skytour với phương châm phục vụ quý khách hàng 24/7, luôn luôn có nhân viên hỗ trợ quý khách hàng khi cần thiết.

Các câu hỏi khác

13. Giấy tờ và thủ tục mua vé là thế nào?

Khi mua vé máy bay quý khách hàng chỉ cần cung cấp đầy đủ chính xác họ tên theo chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu, bằng lái xe…

Đối với vé quốc tế quý khách vui lòng cung cấp thêm thông tin ngày tháng năm sinh, số hộ chiếu và ngày hết hạn hộ chiếu.

Đối với vé du học quý khách vui lòng photo 1 bản visa sinh viên gửi lại cho Skytour khi xuất vé.

14. Điều kiện vé – điều kiện hành lý ra sao?

Tùy từng hãng áp dụng điều kiện vé và hành lý khách nhau, nếu có nhu cầu biết chính xác quý khách vui lòng truy cập điều kiện vé ( link với trang đk giá vé từng hãng) hoặc gọi cho chúng tôi để được trợ giúp.

15. Tại sao Skytour yêu cầu cung cấp số điện thoại hành khách phải thật chính xác ?

Trường hợp hoãn chuyến, huỷ chuyến, chậm giờ, khuyến mãi..., chúng tôi cần có thông tin chính xác về số điện thoại liên hệ của khách hàng để thông báo ngay lập tức.